Những điểm nổi bật của dự án Takara Residece Chánh Nghĩa

Takara Residece Chánh Nghĩa Bình Dương là một trong những dự án nhà phố Bình Dương được đông đảo khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều những thông tin về dự án này đang gây hoang mang dư luận. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về dự án này nhé.

Takara residence Chánh Nghĩa tỉnh Bình Dương có ưu điểm gì? 

Takara residence Chánh Nghĩa là khu phức hợp giữa biệt thự, nhà phố và shophouse. Dự án này tọa lạc tại 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Với quy mô rộng lên tới 19,7 ha cùng hệ thống tiện ích mang phong cách thiết kế chuẩn Nhật Bản . Dự án mang tới trải nghiệm sống khác biệt mà không nơi nào có được.

Với vị trí kim cương, tâm điểm đắt giá tại thành phố, dự án nhà phố Bình Dương xứng đang là dự án hàng đầu trong ngành bất động sản. Đặc biệt, trong bán kính 5km, cư dân có thể kết nối với mọi tiện ích đẳng cấp nhất mà Bình Dương có được.

Không những vậy, quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi thời gian thanh toán linh hoạt từ 12 đến 18 tháng. Hơn nữa, quý khách sẽ nhân được thể star club, bộ nội thất trị giá 100 đến 200 triệu cùng gói thiết kế 300 triệu đồng với nhiều phần quà khác.

Takara residence Chánh Nghĩa Bình Dương mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời
Takara residence Chánh Nghĩa Bình Dương mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời

Giá bán của dự án Takara residence Chánh Nghĩa là khá rẻ so với những tiện ích mang lại. Chỉ với 45 triệu 1 m2 cho căn nhà phố Bình Dương và 55 triệu 1 m2 shophouse.  Đây là dự án đáng để bạn cân nhắc đấy!

Tại sao nên chọn dự án Takara Residence Chánh Nghĩa của tập đoàn Casland?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty bất động sản được thành lập mỗi năm. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thực sự uy tín. Caslandvới phương châm làm tốt từ thương vụ đầu tiên để có thêm vô số nhiều thương vụ khác nữa từ khách hàng. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng lựa chọn những dự án nhà phố Bình Dương trong đó có Takara Residence Chánh Nghĩa của chúng tôi. 

Casland.vn tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Casland không ngừng nỗ lực và hoàn thiện bản thân để mang tới khách hàng nhiều dự án tiềm năng nhất.

Casland.vn có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành bất động sản
Casland.vn có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành bất động sản

Công ty Casland là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp an cư, đầu tư cho khách hàng trong suốt quá trình triển khai dự án tù lúc mở bán cho tới khi hoàn thiện công trình. Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều chiến lược đầu tư, các đòn bẩy tài chính phù hợp để mang lại lợi nhuận tốt nhất cho khách hàng. 

Thông qua bài viết về Takara Residence Chánh Nghĩa này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những thông tin chuẩn xác nhất tới gần với các bạn. Chúc các bạn, sớm sở hữu được căn nhà ưng ý.

.

Cford Tnu
Author