Six Senses Ninh Vân Bay – Resort 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã nổi danh trên bản đồ du lịch với cảnh quan thiên nhiên và không khí vùng biển cực kỳ thích hợp nghỉ dưỡng. Gần đây nhất vào năm 2019, đã có hơn 6.5 triệu người đã dừng chân tại thành phố biển xinh đẹp này.

Nếu lần đầu đến Nha Trang, chắc chắn bạn sẽ muốn thăm thú hết các địa danh nổi tiếng. Nhưng nếu đặt chân đến đây lần hai, lần ba… thì bạn sẽ muốn trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng. Chất lượng dịch vụ lưu trú tại Nha Trang vô cùng phong phú và chất lượng. 

Nổi bật nhất trong số đó là Six Senses Ninh Vân Bay với tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc tại vị trí độc đáo và các dịch vụ đặc biệt. Cùng Traveloka tìm hiểu nào!

Six Senses Ninh Vân Bay – Tuyệt tác kiến trúc nghỉ dưỡng @sixsenses.com

1. Six Senses Ninh Vân Bay sở hữu địa thế tuyệt đẹp

Đúng như tên gọi, Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc tại vịnh Ninh Vân. Giữa mây trời, biển khơi, núi non và thảm thực vật xanh tươi, khu resort hiện lên như một tuyệt tác kiến trúc hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên rất đỗi thanh bình.

Six Senses với view nhìn trọn khung cảnh hùng vĩ của vịnh Ninh Vân @sixsenses.com

Khác với phần lớn các khu resort, khách sạn Nha Trang tại Khánh Hòa, Six Senses Ninh Vân Bay nằm ở vị trí tương đối biệt lập. Tuy cách sân bay Cam Ranh gần 55 km nhưng khoảng cách địa lý và thời gian di chuyển tầm 1 giờ 30 di chuyển của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Từ sân bay, bạn cần bắt taxi với giá dao động từ 400.000 đến 500.000 VND/ chuyến/ 4 chỗ với thời gian di chuyển khoảng 1 giờ đồng hồ để đến bến tàu của resort. Sau đó bạn cần tiếp tục chuyến hành trình khoảng 20 phút bằng tàu để đến resort. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thì bạn nên sử dụng dịch vụ đưa đón trọn gói của resort.

Dù có vị trí cách biệt nhưng khởi hành từ Six Senses Ninh Vân Bay bạn vẫn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng lân cận như:

  • Hòn Chồng: cách khoảng 10 km. Hòn Chồng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng tạo tác độc đáo của thiên nhiên và tìm hiểu về những truyền thuyết thú vị xoay quanh địa danh này.
  • Tháp Bà Ponagar: cách resort hơn 9 km. Đây được xem là công trình kiến trúc điển hình cho nền văn hóa Chăm-pa rực rỡ có diện tích lớn nhất và mức độ hoàn thiện nhất được phát hiện tại Việt Nam.
  • Chợ Đầm: cách 13 km. Được ví von là Chợ Bến Thành của Nha Trang, chợ Đầm với hàng trăm năm tuổi là địa điểm lý tưởng để bạn mua sắm các món ăn đặc sản, quà lưu niệm và thưởng thức ẩm thực biển với giá phải chăng.
  • Viện Hải dương học: cách 20 km, nổi tiếng với bộ xương cá nhà táng dài đến 26 m. Bên cạnh đó là hàng trăm mẫu vật các loài sinh vật biển được trưng bày cho du khách đến tham quan. Nếu yêu thích động vật, muốn khám phá thế giới biển thì bạn nên đến đây đấy!

2. 9 loại phòng đẳng cấp tại Six Senses Ninh Vân Bay 

Hoạt động chính thức vào năm 2004, khu resort của tập đoàn Six Senses vẫn duy trì được chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Toàn cảnh resort có tổng cộng 59 căn biệt thự tọa lạc tại các vị trí khác nhau (tựa núi hoặc gần biển), mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng. 

Six Senses nằm trong Vịnh Ninh Vân xinh đẹp @sixsenses.com

Tất cả các phòng đều có diện tích lớn, được thiết kế theo phong cách mở, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Nội thất bên trong chủ yếu là gỗ và các vật liệu thân thiện với môi trường. Có 9 loại phòng chính với tên gọi như sau:

  • Hill Top Pool Villa (10 căn): diện tích 158 m2, view hướng biển tuyệt đẹp. Tuy nhiên, loại biệt thự này tọa lạc trên đồi khá cao, nếu bạn du lịch cùng người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ thì nên cân nhắc vì đường đi lên khá dốc.

Phòng Hill Top Pool Villa @sixsenses.com

  • Beachfront Pool Villa (24 căn): diện tích 176 m2, view hướng biển, từ villa có lối đi riêng dẫn thẳng ra bãi biển. So với Hill Top Pool thì Beachfront có vị trí dễ dàng di chuyển hơn nhưng về mức độ riêng tư thì kém hơn một chút. Phòng có sức chứa tối đa 2 người lờn và 2 trẻ em.
  • Family Beach Pool Villa (11 căn), diện tích 207 m2, view hướng biển, rất phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình với số lượng khách tối đa 4 người lớn.
  • Rock Pool Villa (4 căn): diện tích 187 m2, view hướng biển, có vị trí vô cùng độc đáo vì được xây dựng trên núi đá, nằm ở phía Tây. Sức chứa tối đa là 3 người lớn.

Phòng tắm view hướng biển @sixsenses.com

  • Two Bedrooms Hill Top Pool Villa (3 căn): diện tích vô cùng rộng rãi 267 m2, view hướng biển, số lượng người ở tối đa lên đến 5 người lớn.
  • Water Pool Villa (5 căn): diện tích 154 m2, view hướng biển. Điểm đặc biệt của loại villa này là được xây dựng sát mép nước biển, hướng ra khu vực có rạn san hô tuyệt đẹp. Được ngắm mặt trời lặn tại đây chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của bạn. 

Phòng ngủ tại Water Pool Villa @sixsenses.com

  • The Rock Retreat (1 căn): diện tích 271 m2, view hướng biển về phía rạn san hô. Villa có kết cấu chính bằng gỗ, mang đến cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. 

The Rock Retreat lưng tựa núi mặt hướng biển với kết cấu bằng gỗ độc đáo @sixsenses.com

  • Hill Top Reserve (1 căn): là villa có diện tích lớn thứ nhì tại Six Senses Ninh Vân – 727 m2 – với 3 phòng ngủ, sức chứa tối đa 6 người lớn. Ở phòng này, bạn có thể chiêm ngưỡng view toàn cảnh vịnh Ninh Vân.
  • The Water Reserve (1 căn): loại phòng đẳng cấp nhất với tổng diện tích lên đến 900 m2 với hệ thống cầu tuột độc đáo từ tầng 1 xuống thẳng hồ bơi.

3. Dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao

Thật đáng tiếc nếu không đề cập đến dịch vụ ẩm thực có một không hai tại Six Senses Ninh Vân Bay với 5 địa điểm:

  • Dining by the Bay: Khu nhà hàng chính, gồm có 2 tầng với view hình thẳng ra vịnh Ninh Vân. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Á – Âu với thực đơn phong phú, các món linh hoạt thay đổi mỗi ngày.
  • Dining by the Rock: chuyên phục vụ các món hải sản. Nhà hàng tựa lưng vào núi đá, mặt hướng biển, bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp. 

View của Dining by the Rock @sixsenses.com

  • Dining by the Pool: tọa lạc gần hồ bơi chính, gồm có 2 tầng. Đặc biệt ở tầng trên bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp 360 độ tại vịnh Ninh Vân nhờ thiết kế mở của nhà hàng,
  • Drinks by the Bay: nơi dừng chân nhâm nhi vài ly cocktail, rượu vào cuối ngày. Hãy đến đây, thả mình xuống ghế sofa, tận hưởng thức uống và ngắm hoàng hôn.
  • Dinner in the Wine Cave: nhà hàng thực sự được xây dựng bên trong một hang đá. Bầu không khí ấm áp nơi đây rất phù hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

Không gian ẩm thực ấm cúng bên trong một hang đá thực thụ tại Dinner in the Wine Cave @sixsenses.com

Ngoài ra, resort còn sở hữu dịch vụ mà hiếm có khách sạn nào cung cấp: phục vụ tại địa điểm không cố định. Đúng vậy, nếu bạn muốn tổ chức các bữa ăn, bữa tiệc bên ngoài khu nhà hàng thì Six Senses Ninh Vân Bay cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu.

  • Drinks by the beach: thưởng thức đồ uống trên bãi biển. Tại đây mỗi chiều tối có tổ chức các buổi xem phim ngoài trời thú vị.

Drinks by the beach với buổi chiếu phim trên bãi biển @sixsenses.com

  • Drinks by the jetty: thưởng thức đồ uống trên cầu tàu, ngắm nhìn khung cảnh biển thành bình. Lưu ý: địa điểm này chỉ mở cửa phục vụ 2 tiếng mỗi ngày vào lúc chiều tối thôi nhé!
  • Dining Destinations: bữa tối tự chọn, tùy theo nhu cầu của bạn. Địa điểm có thể là trên bãi biển, trên du thuyền… 
  • In-villa Dining: phục vụ tận phòng các món ăn theo yêu cầu của bạn. 

Và đây là dịch vụ thư giãn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn:

  • Spa: sử dụng các liệu pháp chăm sóc cơ thể truyền thống của Việt Nam gồm massage toàn thân, chăm sóc da mặt…

Không gian phòng spa thân thiện với thiên nhiên @sixsenses.com

  • Khu vực thể thao: phòng gym, phòng yoga, sân tennis…
  • Dịch vụ tour: gồm các tour tham quan trong ngày tại các địa điểm gần với resort, tour leo núi, bơi thuyền kayak, đi du thuyền, câu cá…
  • Dịch vụ thể thao dưới nước: cực kỳ phù hợp nếu bạn đi theo nhóm bạn hoặc tổ chức hoạt động cho đội nhóm.

4. Kinh nghiệm đặt phòng Six Senses Ninh Vân Bay

Và đây một số kinh nghiệm đặt phòng Six Senses Ninh Vân Bay bạn cần biết:

4.1 Thời điểm đặt phòng giá tốt

Khá giống với các địa điểm du lịch biển miền Trung, Nha Trang – Khánh Hòa có mùa mưa tập trung vào những tháng cuối năm, từ tháng 9 đến tháng 12. Mùa nắng kéo dài từ tháng 1 – 8, đây là khoảng thời gian cực kỳ thích hợp để du lịch Nha Trang.

Đặc biệt, khi ở Six Senses Ninh Vân Bay view đẹp như tranh vẽ nhưng gặp thời tiết xấu thì bạn sẽ rất tiếc đấy. Do đó, hãy chú ý chọn du lịch Nha Trang mùa khô nhé! Vì thời tiết thuận lợi nên đây cũng là mùa cao điểm. Với số lượng phòng tương đối ít, bạn cần tranh thủ đặt trước từ 1 đến 3 tháng để giữ phòng nhé!

4.2 Quy định đặc biệt tại Six Senses Ninh Vân Bay

  • Địa điểm check-in là bến tàu. Có đặc biệt không nào? 
  • Giờ check-in là 14:000, check-out là 12:00.
  • Mỗi căn biệt thự sẽ có một quản gia phụ trách, mọi nhu cầu bạn cứ liên hệ với nhân viên này để được giải đáp. 
  • Bạn không được mang bất cứ thức ăn hoặc đồ uống vào khu resort.
  • Nếu bạn có nhu cầu di chuyển vào trung tâm thành phố Nha Trang để tham quan các địa điểm du lịch thì cần phải đặt trước 24 giờ để resort chuẩn bị tàu đưa đón từ đảo vào đất liền.

Six Senses Ninh Vân Bay với cơ sở vật chất đẳng cấp, chất lượng dịch vụ xuất sắc có đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn không? Hy vọng với một số thông tin trên, bạn đã có thêm lựa chọn cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới.

Đừng quên Traveloka vẫn liên tục cập nhật danh sách các khách sạn Nha Trang giá rẻ và hàng loạt ưu đãi đặt phòng hấp dẫn. Truy cập Traveloka ngay!

Cford Tnu
Author