Giá vé tham quan Khoang Xanh – Suối Tiên 2025

Nếu hàng ngày bạn đang dạo bước trên những con phố ồn ào tấp nập của thủ đô Hà Nội, thì vào cuối tuần hãy thử đổi gió đến với Khoang Xanh – Suối Tiên để trải nghiệm những điều thú vị nhé! Được biết đến với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và không khí trong lành, Khoang Xanh – Suối Tiên như một thiên đường giữa lòng thành phố, nơi bạn có thể tìm lại sự bình yên và hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Trước khi đến với nơi đây việc tìm hiểu trước về giá vé và các gói dịch vụ đi kèm sẽ giúp du khách lên kế hoạch chu đáo và tiết kiệm thời gian hơn. Thấu hiểu được điều đó, ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi đi khám phá  Khoang Xanh – Suối Tiên giá vé vào cửa, tham quan cập nhật 2025 nhé!

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên tạo lạc ở đâu? 

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch có không gian xanh mát mà nằm ngay tại thủ đô Hà Nội thì hãy đến với Khoang Xanh – Suối Tiên. Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 57km về hướng Tây Bắc, khu du lịch tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, do được bao quanh bởi dãy núi Ba Vì hùng vĩ, Khoang Xanh – Suối Tiên là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày hoặc nghỉ dưỡng dài hạn. Điều đặc biệt thu hút đông đảo du khách đến đây không chỉ bởi cảnh đẹp thiên nhiên mà còn là những không gian giải trí và dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng và hấp dẫn. Tại Khoang Xanh – Suối Tiên, du khách có thể tham gia các hoạt động như: Tắm khoáng nóng để thư giãn và tái tạo năng lượng, trải nghiệm tắm bùn để làm mới làn da, thư giãn bên bể bơi nhân tạo trong không gian xanh mát, khám phá thung lũng khủng long đầy hấp dẫn, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hoặc thư giãn tại spa cao cấp. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các dịch vụ tiện ích, Khoang Xanh – Suối Tiên hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm du lịch đáng nhớ và thú vị cho mọi du khách.

Nhờ có hệ thống giao thông thuận lợi nên du khách có thể sử dụng rất nhiều phương tiện để đến với Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên. Nếu như bạn đang dự định đi đến nơi đây bằng xe ô tô thì có thể tham khảo con đường sau đây: Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi về hướng Đại lộ Thăng Long và chạy thẳng theo hướng đi Yên Bài. Sau khi qua Yên bài khoảng 3km, bạn rẽ trái để vào đường Vân Hòa rồi đi thẳng khoảng 5km nữa là sẽ đến nơi. 

Khoang Xanh

Thời điểm thích hợp đến du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Khoang Xanh – Suối Tiên nằm tại một vị trí địa lý thuận tiện đối với những du khách đang sinh sống tại Hà Nội. Vì vậy, du khách có thể ghé thăm nơi này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, thời điểm lý tưởng nhất để thăm Khoang Xanh – Suối Tiên là vào các ngày cuối tuần trong khoảng từ tháng 4 – 6 hàng năm. Hơn nữa, tháng 12 cũng là thời gian mà nhiều du khách lựa chọn ghé thăm khu du lịch để có thể thưởng ngoạn sắc vàng của hoa Dã Quỳ và tận hưởng không khí se se lạnh của mùa đông. 

Giá vé vào cửa, tham quan Khoang Xanh – Suối Tiên

Giá vé tham quan tại Khoang Xanh – Suối Tiên được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khám phá của mọi đối tượng khách hàng. Giá vé mới nhất được chúng tôi cập nhật như sau: 

– Giá vé ngày thường: Người lớn cao từ 1m2 trở lên là 150.000 VNĐ/vé/người, trẻ em cao từ 0,9m 0 dưới 1,2m là 100.000 VNĐ/vé/người.

– Giá vé ngày cuối tuần và ngày lễ: Người lớn có chiều cao từ 1,2m trở lên là 200.000 VNĐ/vé/người, trẻ em có chiều cao từ 0,9 – dưới 1,2m là 150.000 VNĐ/vé/người. 

– Giá vé combo: Người lớn cao trên 1,2m là 450.000 VNĐ/vé/người, trẻ em cao từ 0,9cm – dưới 1,2m là 250.000 VNĐ/vé/người. Giá vé đã bao gồm: Tham quan, vui chơi tại công viên nước, 8 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời, khám phá động trượt tuyết (Nhà băng), tắm suối nóng, ngâm bùn khoáng nóng và bảo hiểm.

– Ngoài ra, nếu như bạn không có đủ kinh phí để mua vé combo mà vẫn muốn trải nghiệm một số những hoạt động trên thì có thể mua vé lẻ với mức phí như sau: 

– Giá vé ngâm bùn khoáng nóng – tắm suối nóng: Người lớn có chiều cao trên 1,2m là 200.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em có chiều cao từ 0,9m đến dưới 1,2m là 150.000 VNĐ/vé/người.

– Giá vé khám phá động tuyết (Nhà băng): Người lớn cao từ 1,2m trở lên là 100.000 VNĐ/vé/người. Trẻ em có chiều cao từ 0,9m – dưới 1,2m là 100.000 VNĐ/vé/người.

– Giá vé tham quan âm cung huyền bí (Nhà ma) dành cho cả người lớn và trẻ em là 50.000 VNĐ/vé/người. 

– Lưu ý: Trẻ em dưới 0,9m được miễn phí vé. 

Khám phá những điềm check – in đẹp tại khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

Khi du lịch tại Khoang Xanh – Suối Tiên, bạn không chỉ được thưởng ngoạn bầu không khí trong lành và thoáng đãng, mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như:

– Hệ thống thác nước: Mẹ thiên nhiên đã vô cùng ưu ái khi bạn tặng cho Khoang Xanh – Suối Tiên nhiều thác nước tuyệt đẹp như: Thác Mơ, Thác Hòa Lan, Thác Mâm Xôi…Vào mùa hè, những dòng thác trắng xóa chảy róc rách xóa kết hợp với tiếng chim hót líu lo mang đến cho du khách những bản hòa ca vô cùng rộn ràng. Không những vậy, bạn còn được ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát lành nữa đó. 

– Thung lũng khủng long: Tại đây được đặt rất nhiều mô hình khủng long với đủ các loài và kích thước khác nhau. Trong mỗi con đều có gắn hệ thống âm thanh mô phỏng tiến gầm của chúng tạo cho bạn cảm giác như đang quay trở về thời kỳ kỷ Tam Điệp vậy. 

– Hồ bơi khoáng nóng: Là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Khoang Xanh – Suối Tiên. Nước tại đây có nguồn gốc từ sâu trong lòng núi nên rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, đây chính là bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất nước ta hiện nay.

– Hồ bơi tạo sóng: Nếu như bạn muốn tận hưởng cảm giác từng đợt sóng đánh vào người mà không có thời gian ra biển thì hãy đến với nơi đây. Nguồn nước của hồ bơi được lấy từ trong lòng núi nên mát vô cùng. Nước cũng được lọc và thay hàng giờ nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh nhé. 

Trong nhịp sống hối hả của thành phố, khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên tỏa sáng như một viên ngọc xanh giữa biển người. Nơi đây không chỉ là một điểm đến, mà còn là một hành trình khám phá với muôn vàn những điều thú vị. Hãy dành thời gian cho bản thân cùng với những người thân yêu, để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại địa điểm du lịch này nhé!

anhSinh123Hn
Author