Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đi Du Lịch Tới Đầm Đa 

Hòa Bình nổi tiếng là một địa điểm được rất nhiều du khách biết đến là nơi có rất các danh lam thắng cảnh có vẻ đẹp thơ mộng và các địa điểm tâm linh nổi tiếng. Đầm Đa là một trong những địa điểm nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích thương lui tới vào những dịp lễ, tết đầu năm. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều những hang động kỳ ảo và các ngôi chùa linh thiêng được bao phủ bởi những ngọn núi đá hùng vĩ. Du khách tới Đầm Đa vào những dịp đầu năm sẽ được tham ra rất nhiều các hoạt động lễ hội thú vị và độc đáo.

Dưới đây là tất tần tật những thông tin về Đầm Đa Hòa Bình du khách hãy tham khảo để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi Đầm Đa sắp tới nhé!

1, Giới thiệu, cách di chuyển tới Đầm Đa

Đầm Đa là địa điểm hội tụ rất nhiều các địa điểm tâm linh và ý nghĩa khảo cổ rất lớn, tọa lạc tại xã Phú Lão, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây có quần thể các hang động rất kỳ ảo kết hợp với những ngôi đền chùa rất độc đáo, đã trở thành một địa điểm được rất nhiều du khách biết đến. Mùa lễ hội của Đầm Đa sẽ bắt đầu vào khoảng mùng 4 tháng giêng âm lịch, lễ hội Đầm Đa diễn ra với rất nhiều các hoạt động lễ hội đặc sắc. Năm 1989 nơi đây được bộ văn hóa thể thao công nhận là di sản văn hóa.

Đầm Đa nằm ngay sau chùa Hương, tọa lạc tại xã Phú Lão, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Để di chuyển tới Đầm Đa du khách có thể di chuyển bằng rất nhiều cách: ô tô, xe máy, xe khách, limousine, … Tuy nhiên di chuyển bằng xe máy thì du khách sẽ cảm thấy khá vất vả vì đường đi khá xa. Để tiện di chuyển nhất rất nhiều du khách đã chọn di chuyển bằng ô tô cá nhân và xe khách.

Du khách di chuyển bằng xe ô tô cá nhân từ Hà Nội tới Đầm Đa theo tuyến đường QL6 sau đó rẽ vào QL21B. Tiếp tục di chuyển qua thị trấn Vân Đình, thị trấn Đại Nghĩa sau đó nhập vào đường Hồ Chí Minh. Di chuyển dọc theo tuyến đường Hồ Chí Minh du khách nhập vào đường QL21A rồi di chuyển theo biển chỉ dẫn tới Đầm Đa. 

Còn nếu du khách di chuyển tới Đầm Đa bằng xe khách thì du khách bắt xe chạy tuyến Hà Nội – Lạc Thủy – Hòa Bình tại bến xe Mỹ Đình. Khi xe tới huyện Lạc Thủy – Hòa Bình du khách xuống xe tiếp tục bắt xe ôm, xe taxi tiếp tục di chuyển tới Đầm Đa.

Chùa Hương Hà Nội

2, Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa tham quan Đầm Đa

Đầm Đa nằm ngay sau chùa Hương và cách thành phố Hà Nội khoảng 80km. Tọa lạc tại xã Phú Lão, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình, từ Chùa Tiên – Đầm Đa có ga cáp treo di chuyển tới động Hương Tích.

Tại Đầm Đa có quy định về giờ hoạt động đón tiếp du khách tới chiêm bái và tham quan khám phá. Lịch trình hoạt động hàng ngày sẽ bắt đầu từ 8h00 – 17h00, bao gồm tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 – chủ nhật và các ngày lễ tết.

Trong quá trình tham quan chiêm bái khám phá quần thể các hang động kỳ ảo tại Đầm Đa. Du khách cần giúp đỡ hỗ trợ thì du khách có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 1900.633.278 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

3, Giá vé tham quan tại Đầm Đa

Đâm Đa là một địa điểm tâm linh nổi tiếng nơi đây có rất nhiều các hệ thống hang động kỳ ảo với những khối nhũ đá, măng đá mang nhiều hình dạng khác nhau. Các địa điểm tâm linh nơi đây thiết kế theo đặc điểm tự nhiên rất đặc biệt, độc đáo và có một số đền, ban thờ nằm trong động tạo nên vẻ hoang sơ kỳ bí thu hút rất nhiều du khách. Để chiêm ngưỡng khám phá được các địa điểm nơi đây du khách cần phải mua vé tham quan, vé tham quan đối với mỗi du khách sẽ là 10k/1 động/lượt.

Du Xuân Chùa Hương 1 Ngày

4, Tư vấn hỗ trợ đặt tour Đầm Đa trọn gói

Nếu du khách đang có ý định có chuyến du xuân tới Đầm Đa thì du khách hãy liên hệ trực tiếp tới số điện thoại: 0981851651 để được tư vấn miễn phí và tận tình. Ngoài ra du khách có thể truy cập vào trang web: Dulich.Pro.Vn để tìm hiểu chi tiết về lịch trình và các dịch vụ trong chuyến đi. Dịch vụ tour trọn gói sẽ bao gồm các chi phí như: ăn uống, lưu trú, phương tiện theo lịch trình, giá vé tham quan các địa điểm theo lịch trình, bảo hiểm du lịch, quà tặng của công ty du lịch, …

Phía trên là một số những thông tin về tour Đầm Đa 1 ngày mà chúng tôi muốn gửi tới các du khách. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp du khách chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi tới Đầm Đa của mình sắp tới nhé!

anhSinh123Hn
Author