Dự án đất nền và TTTM Củ Chi đang được triển khai

Ngày 23/11, tại ấp Thạnh An (thuộc xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM). Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) tổ chức lễ khởi công dự án trung tâm thương mại Satra Củ Chi (Centre Mall Củ Chi).

Centre Mall Củ Chi đang được xây dựng

Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Satra trên địa bàn huyện Củ Chi. Đây là trung tâm thương mại thứ 2 của Satra, sau trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng (tọa lạc tại C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM).

Với vị trí nằm ở mặt tiền Tỉnh Lộ 8, gần ngã tư Tân Quy. Centre Mall Củ Chi có quy mô 3 tầng với tổng diện tích đất công nhận quy hoạch là 10.652 m2 và diện tích sàn xây dựng là 12.262 m2.

Trong đó, tầng 1 và tầng 2 (mỗi tầng có diện tích hơn 4.200 m2) bố trí khu siêu thị, dịch vụ ăn uống, thời trang, nhà sách và các dịch vụ khác. Còn tầng 3 là cụm rạp chiếu phim và khu giải trí, trò chơi trẻ em…

Cùng với trung tâm thương mại được xây dựng. Thì tại Củ Chi hiện nay có rất nhiều dự án lớn đang được đầu tư và triển khai. Trong đó phải kể đến dự án Phoenix City tọa lạc ngay tại trung tâm xã Bình Mỹ.

Với vị trí mặt tiền đường Bình Mỹ, tiện ích xung quanh đầy đủ, Phoenix City Bình Mỹ hứa hẹn là một nơi đáng sống và đầu tư sinh lời.

Dự án Phoenix City Bình Mỹ

>>Xem thêm thông tin dự án Phoenix City được công ty cổ phần Salem Real mở bán từ ngày 6/8/2018.

Theo baomoi.com

Vn Bất Động Sản | Đất Bình Dương giá rẻ | Mua Ban Nha Dat

Cford Tnu
Author