3 lý do nên sử dụng chất tẩy xi măng H+T01

Để xử lý các vết bám bẩn xi măng trên sàn nhà sau khi công trình xây dựng xong luôn là vấn đề nan giải đối với nhiều người. Đừng lo, bạn đã có chất tẩy xi măng H+T01 – là chất tẩy xi măng số 1 mang lại hiệu quả tức thì, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí mà không phải ai cũng biết. Cùng khám phá 4 lý do nên sử dụng chất tẩy xi măng này nhé!

  • Chất tẩy xi măng H+T01 là gì?

H+T01 là loại chất tẩy có tính tẩy rửa rất mạnh nên được dùng để tẩy rửa các vết bẩn xi măng bám dính trên sàn. Điều đặc biệt của chất tẩy này là không gây ảnh hưởng đến nền gạch nhà bạn như màu sắc, chất liệu, độ bền. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của loại nước tẩy xi măng này so với các loại tẩy rửa khác.

Chất tẩy xi măng H+T01 được xem là chất tẩy xi măng nổi tiếng với hiệu quả vượt bật, làm sạch nhanh chóng, an toàn tuyệt đối với sàn. Thành phần của loại chất tẩy này gồm các hóa chất: So4<1%, Cl<1% cùng với chất bảo vệ men gạch, thủy tinh, màu và chất ức chế ăn mòn kim loại.

  • 3 lý do nên sử dụng chất tẩy xi măng H+T01

  • Đảm bảo hiệu quả: nhanh chóng, sạch sẽ, an toàn

So với các loại chất tẩy xi măng khác, H+T01 là sản phẩm cho thấy rõ hiệu quả nhất. Không những tẩy trắng nền gạch sau khi bị xi măng bám đầy mà còn giúp cho nền sạch trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn. Đặc biệt, với những vết bẩn cứng đầu, dày, thậm chí nhiều và bị khô cứng lâu ngày đi nữa thì loại nước tẩy xi măng này đều có thể trị được.

Song song với tính năng vô cùng hiệu quả, nước tẩy xi măng H+T01 còn đảm bảo độ nhanh, sạch và an toàn cho người sử dụng. Mặc dù là loại chất tẩy nhưng không hề có mùi khó chịu hoặc gây ảnh hưởng đến da nếu lỡ có dính phải hóa chất. Có thể nói, về tính năng đảm bảo hiệu quả nhanh chóng, sạch sẽ, an toàn là danh hiệu xi măng dành cho H+T01.

  • An toàn cho sức khỏe và môi trường xung quanh

Như đã có đề cập ở trên, H+T01 tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đay hoàn toàn không phải là chất độc hại và không gây hại trực tiếp đến người tiêu dùng.

Sản phẩm đặc biệt không hề có mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng đến quá trình hô hấp của người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất cho khachs hàng, khi mua sản phẩm luôn được khuyến nghị dùng các phương tiện bảo hộ như găng tay, khẩu trang khi tiếp xúc trực tiếp với hợp chất này.

  • Cách sử dụng đơn giản, hiệu quả

Cách sử dụng chất tẩy xi măng H+T01 vô cùng đơn giản. Chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bạn sẽ hiểu cách tẩy xi măng như thế nào cho đúng và áp dụng ngay.

Đầu tiên, bạn chỉ cần pha loãng sản phẩm với nước theo tỉ lệ thích hợp (tỷ lệ này phụ thuộc vào lượng xi măng cần được tẩy rửa trên sàn). Bước tiếp theo, sử dụng đạo cụ để quét hợp chất này vào vùng xi măng cần tẩy rửa. Bước 3, chờ hợp chất tác dụng vào phần xi măng cứng đầu từ 3 đến 5 phút sản phẩm. Bước 4, sử dụng bót để chà lại cho đến khi vết bẩn được loại bỏ hết. Cuối cùng, bạn dùng khăn lau sạch lại sàn bằng nước.

Tìm kiếm thông tin sản phẩm đơn giản trên google
Tìm kiếm thông tin sản phẩm đơn giản trên google

Như vậy, không cần tốn quá nhiều thời gian và sức lực bạn đã có thể làm sạch sàn nhà dính đầy xi măng rồi. Trên đây là 3 lý do đủ thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn mua sản phẩm tẩy rửa xi măng H+T01 đúng không nào!

 

Cford Tnu
Author