Nơi không thể bỏ qua cho các tín đồ sống ảo tại tour Cô Tô Quảng Ninh

Cô Tô danh tiếng với các bãi tắm đẹp hoang sơ, cát trắng mịn màng làm say mê khách tham quan. Đây còn là địa chỉ bạn trẻ có thể check in các bức ảnh đáng để đời cho mình đấy nhé. Vậy bạn đã sẵn sàng đi du lich Van Don Co To để “bung lụa” cho mùa hè này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm các kinh nghiệm dưới đây nhé!

Bãi đá Cầu Mỵ – địa chỉ thu hút nhất của khu du lich Van Don Co To

nổi tiếng là kỳ quan thiên nhiên đẹp hiếm có  đảo Cô Tô, Bãi đá Cầu Mỵ có được hệ thống đã trầm tích tọa lạc sau dưới biển chỉ nhô lên vài chỏm đá to, cứ mỗi đợt sóng xô vào lại tung bọt trắng xóa.

Xem ngay: cần thuê xe ô tô 7 chỗ  tỉnh Bình Dương

Không chỉ thế nơi du lich Van Don Co To này còn đem lại cho khách du lịch các bức ảnh sống ảo đẹp huyền diệu với vô vàn màu sắc khác nhau được tạo bởi sự giao thoa trọn vẹn giữa đá và nước.

quý khách thi nhau check in trên bãi đá Cầu Mỵ
quý khách thi nhau check in trên bãi đá Cầu Mỵ

Du lich Van Don Co To đừng nên bỏ lỡ Bãi Đá Móng Rồng

Bãi đá Móng Rồng là địa điểm được mệnh danh là địa chỉ sống ảo của mọi khách tham quan, nhất là những các bạn trẻ. Với bãi đá trải dài nhiều màu sắc và hình thù độc đáo, một bức ảnh checkin độc đáo tại nơi du lich Van Don Co To này bền chắc sẽ thu hút đến vài trăm like đấy!

Đến với Bãi Đá Móng Rồng bạn đảm bảo sẽ bị hút hồn với cảnh quan kỳ vĩ, nhất là thời điểm khi bình minh lên hẳn sẽ cho các bạn các bức hình lung linh huyền ảo. Còn gì tuyệt trần hơn khi chụp được khoảnh khắc sóng vỗ bờ đúng lúc bình minh lên một giây phút “thần thánh” mà khiến bạn nhớ mãi đừng quên.

Bãi đá Móng Rồng trên đảo Cô Tô
Bãi đá Móng Rồng trên đảo Cô Tô

Bãi tắm tình yêu – địa chỉ huyền thoại tại khu du lich Van Don Co To

Một địa điểm tự sướng quen thuộc của bạn trẻ khi đi du lich Van Don Co To không thể bỏ qua chính là Bãi tắm tình yêu. Đây là bãi tắm được coi dài nhất đảo Cô Tô và tọa lạc ngay cạnh con đường tình yêu lãng mạn đẹp tuyệt. Đến khi đến đây các bạn sẽ được hưởng thụ một bầu không khí thoáng đãng với khoảng không yên tĩnh và bình dị đến lạ thường.

Sẽ thật lãng mạn khi cùng người mình yêu cầm tay nhau dạo quanh bãi biển và ngắm chiều hoàng hôn. Hoặc trải nghiệm cùng nhau đạp xe hơi chậm rãi theo bờ biển cũng rất đáng để thông tin đấy!

Bãi tắm tình yêu trên đảo Cô Tô
Bãi tắm tình yêu trên đảo Cô Tô

Đi du lich Van Don Co To nghĩa là đang hưởng thụ các gì tuyệt trần nhất sau những ngày bận rộn vì công việc. các bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đến vớ Tour Pro để trải nghiệm những điều tuyệt trần mà thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo nhỏ bé này.

các bạn đã sẵn sàng để bung lụa tại đảo Vân Đồn Cô Tô? Hãy liên hệ với Tour Pro ngay bây giờ bữa nay để được tư vẫn miễn phí và chia sẻ thông tin đi Vân Đồn Cô Tô với một mức giá rẻ nhất nhé.

kiến thức liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN CINVESTRA Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 7 – Tòa nhà Rocland, 112 Mễ Trì hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 02466.568.865

Email: [email protected]

Website: https://tour.pro.vn/

Cford Tnu
Author