Hoa hồng cài áo tặng mẹ đầy ý nghĩa

Chọn quà tặng cho mẹ không khó, nhưng để có một món quà tặng ý nghĩa thì cần đầu tư tâm sức. Mua quàn áo, giày dép, mỹ phẩm đã quá quen thuộc, trở nên nhàm chán. Mẹ có quá nhiều đồ dùng không cần dùng đến trở nên lãng phí. Nhân dịp đặc biệt bạn muốn tặng mẹ một món quà ý nghĩa, thiết kế độc đáo thì hoa hồng cài áo sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đặc điểm của hoa hồng cài áo tặng mẹ và cách chọn mua sản phẩm đẹp trên thị trường. Dưới đây sẽ là thông tin chia sẻ cho bạn đọc quan tâm.

Ý nghĩa của hoa hồng cài áo

Hoa hồng được coi là loài hoa của tình yêu đôi lứa, tình cảm thuần khiết cao thường. Nhưng không chỉ thế, hoa hồng còn đại diện cho tình yêu thương đặc biệt giữa mẹ và con, tình mẫu tử cao quý. Tùy màu sắc hoa hồng mà mang những ý nghĩa và sắc thái riêng đại điện cho tình cảm yêu thương của con người.

Theo quan niệm xuất phát từ trung quốc, hoa hồng đại diện cho tình cảm biết ơn của con cái dành cho cha mẹ. Hình ảnh bông hồng cài áo thể hiện tình cảm thiên liên của con cái dành tặng bậc thân sinh, phụ lão nhân mỗi dịp vu lan báo hiếu. Mỗi màu sắc hoa hồng cài áo lại đại diện cho một sắc thái riêng:

Hoa hồng cài áo tặng mẹ đầy ý nghĩa
Hoa hồng cài áo tặng mẹ đầy ý nghĩa

 

  • Hoa hồng màu đỏ – cho người còn cả cha lẫn mẹ.
  • Hoa hồng màu hồng – cho người mất cha hoặc mẹ.
  • Bông hồng màu trắng cho người mất cả cha và mẹ.

Bông hồng cài áo mang ý nghĩa linh tiêng, cao quý về tình cảm gia đình, sự hiếu thảo, long biết ơn của cha mẹ đã sinh thành. Ngày nay, các thiết kế bông hồng tinh sảo hơn để trở thành vật trang trí trang phục lộng lẫy. Món quà tặng độc đáo dành cho chị em phụ nữ, những người phụ nữ đặc biệt quan trọng.

Mua hoa hồng cài áo loại nào? ở đâu?

Hoa hồng cài áo đẹp làm tôn lên sự tinh tế của bộ trang phục, điểm nhấn ấn tượng cho chị em thêm phần lộng lẫy. Các thiết kế hoa hồng cài áo mạ vàng tinh tế, được chạm khắc tỉ mỉ, công phu mang đến giá trị nghệ thuật riêng. Để cài trang phục đẹp, một bông hồng dát vàng cài áo sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn các thiết kế với mỹ kim, hoa hồng đính đá sang trọng, nổi bật.

Hoa hồng cài áo tặng mẹ đầy ý nghĩa
Hoa hồng cài áo tặng mẹ đầy ý nghĩa

Hoa hồng cài áo dát vàng trên thị trường không có quá nhiều lựa chọn. Chưa nhiều đơn vị được cấp chứng chỉ chất lượng, đảm bảo về thiết kế, chất liệu vàng, quy trình gia công tiêu chuẩn. MT gold art là một trong những đơn vị gia công dát vàng các tác phẩm nghệ thuật, quà lưu niệm, đồ trang sức cao cấp. Mỗi bông hồng cài áo của MT gold art đều đạt chứng chỉ vàng 24k, bảo hành lâu dài, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng… giúp khẳng định chắc chắn về thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Hoa hồng được chế tác công phu trở thành vật phẩm trang trí tuyệt vời trên trang phục của mẹ. Món quà tặng ý nghĩa thể hiện tình cảm của con cái mà không quá phô trường, nhưng cũng không hề tầm thường. Các mẫu hoa hồng cài áo bằng ngọc, mạ vàng… sang trọng sẽ làm nổi bật bộ trang phục. Bạn đọc quan tâm đến quà tặng mẹ độc đáo, có thể tham khảo thêm tại quadatvang.com  hoặc để lại phản hồi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp về tài chính, sở thích của mẹ.

 

 

 

 

 

 

Cford Tnu
Author