Khám phá đảo sư tử với Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tại Bestprice

Với tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tại Bestprice giúp cho mọi du khách có thể hiểu được những nét đẹp văn hóa truyền thống của quốc đảo sư tử. Đến với Singapore quý khách sẽ được đắm chìm trong những không gian hiện đại, các công trình độc đáo. Đặc biệt, với tour của Bestprice du khách còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như vé tham quan bảo tàng sáp và 1 bữa ăn độc đáo.

Lịch trình tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm
Lịch trình tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Lịch trình tour du lịch Singapore tại Bestprice

Bestprice là một đơn vị chuyên cung cấp vé máy bay, cùng tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước. Với tour du lịch singgapore 4 ngày 3 đêm được đơn vị sắp xếp lịch trình như sau:

Ngày 1: Từ Hà Nội đến Singapore được xe của đơn vị đưa đón từ nhà hát lớn đến sân bay;

Ngày 2: tại Singapore ở Resort World Sentosa và đi xem Wonder Full Show và đi thăm quan bảo tàng sáp và đảo Sentosa.

Ngày 3: Ngày 3 du khách được đi tham quan Vườn thực vật Gardens by the Bay, Thăm Marina Barrage sau đó đi mua sắm và chơi tự do.

Ngày 4: Nghỉ ngơi tại Singapore rồi bay về Việt Nam;

Thông tin một vài địa điểm tham quan trong tour du lịch

Với tour du lịch 4 ngày 3 đêm tại Singapore du khách sẽ được đi tham quan một số địa điểm như:

Bảo tàng sáp

Bảo tàng sáp là một đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất Singapore. Bảo tàng chủ yếu trưng bày tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng các diễn viên, ca sĩ, chính khách nổi tiếng. Bên cạnh đó còn có nhiều tướng sáp diễn tả cảnh sinh hoạt của người dân. Khi bước chân vào đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng chân dung của 4 người đàn ông. Họ là những người đại diện cho 4 sắc tộc hiện đang sinh sống ở Singapore: Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ, Anh. ngoài ra, còn rất nhiều tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng.

Đảo Sentosa

Đây là một trong 4 hòn đảo lớn nhất ở Singapore với 70% diện tích được bao phủ là rừng nhiệt đới. Ngoài ra, nơi đây còn là nhà của hàng trăm loài động thực vật quý hiếm như công, vẹt, khỉ, tắc kè… 30% diện tích còn lại là các công trình kiến trúc độc đáo gồm viện bảo tàng, pháo đài Siloso, khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim, hai sân Golf dành cho “hội con nhà giàu” và hai khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới,… cùng bờ biển cát trắng mịn trải dài 2 km. đây là một điểm đến độc đáo bạn không nên bỏ qua khi tới đảo Sentosa.

Vườn thực vật Gardens by the Bay

Đây là khu vườn nhân tạo rộng hơn 100ha, có hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, với các “Siêu cây” khổng lồ lấy năng lượng mặt trời vào ban ngày và tự tỏa sáng vào ban đêm. Toàn bộ công viên gồm có ba khu vườn thác nước lần lượt là: Khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden), khu vườn vịnh Trung tâm (Bay Central Garden) và lớn nhất là khu vườn vịnh phía Nam (Bay South Garden) với diện tích 54ha.

Tại đây bạn sẽ thấy nhưng kiến trúc đầy bất ngờ tại quốc đảo
Tại đây bạn sẽ thấy nhưng kiến trúc đầy bất ngờ tại quốc đảo

Thăm Marina Barrage

Đây là đập nước nổi tiếng thế giới tại Singapore. Đập nước này có khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như là hồ chứa nước ngọt cung cấp đến 10% nước sinh hoạt cho cả nước, thực hiện kiểm soát lũ, bảo vệ các tuyến đường thủy tránh sự tác động của thủy triều, điều tiết nước thoát khỏi những vùng trũng. Marina Barrage như một bức rào chắn ngăn thủy triều xâm nhập và là ranh giới giữa nước ngọt và nước biển.

Trên đó là một vài thông tin về tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tại Bestprice hy vọng mang đến cho mọi người một chuyến đi ý nghĩa và hấp dẫn nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt tour hoặc muốn mua vé máy bay giá rẻ hãy truy cập vào website tại bestprice.vn

Cford Tnu
Author