Marketing agency giúp ích cho doanh nghiệp và khách hàng như thế nào trong nền kinh tế 4.0?

Dịch vụ truyền thông đang vào giai đoạn hoàng kim nhất. Với sự phát triển rực rỡ của công nghệ thông tin, đã giúp khách hàng có điều kiện hơn trong việc tiếp xúc với mạng xã hội cũng như phổ biến rộng rãi internet. Vậy marketing agency là gì, mọi người có thắc mắc gì không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây, để có cái nhìn tổng quát và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng, cũng như chọn lựa cho mình đơn vị phù hợp nhé!

Marketing agency mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Marketing agency mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Những ưu thế cho doanh nghiệp sử dụng Marketing agency

Những hình thức marketing đơn giản, bị thay thế bởi những hình thức khác năng động hơn, sáng tạo và đa dạng về chủng loại hơn. Điều đó nâng cao tính cạnh tranh giữa các agency, xây dựng một đường lối rõ ràng trên đường lối kinh doanh.

Trong lĩnh vực marketing, việc tiếp thị sản phẩm thông qua mạng xã hội và internet là một trong những điều được quan tâm nhất hiện nay. Với việc mọi người trên thế giới dần được tiếp xúc với mạng xã hội, ai cũng trang bị cho mình một chiếc smartphone, điều này mang lại tính hiệu quả cho việc tiếp thị bất kỳ một sản phẩm nào. Đây là điều kiện tiên quyết cho việcdigital marketing agencytìm được chỗ đứng cho các doanh nghiệp hiện nay.

Như chúng ta đã biết, trong xã hội hiện nay, việc marketing truyền thống ngày càng mất đi chỗ đứng của mình phần nhiều là do ảnh hưởng của mạng xã hội càng ngày càng phát triển. Giờ là thời đại của 4.0, thời đại của internet, thời đại của mạng xã hội. Ngoài ra việc các loại tivi smart, hay smartphone càng ngày càng được nâng cấp giúp cho mọi người gần gũi hơn trong việc tiếp xúc với các hình ảnh quảng cáo. Đây là điều kiện không thể tuyệt vời hơn để marketing agency phát triển.

Một số vị trí của Marketing agency
Một số vị trí của Marketing agency

Tìm hiểu những hoạt động của một Marketing agency

Một digital marketing company bao gồm nhiều vị trí. Từ các vị trí như Content writer, Designer, Photographer, Social media planner và Account executive.

  •         Content Writer: Writer là người viết. Vì thế đây là người chuyên lo về nội dung và thành lập các ý tưởng. Đây có thể coi là bộ não của social media advertising agency. Với việc sử dụng các loại công cụ tìm kiếm, việc các CW ( content writer ) luôn phải định hướng cho mình những ý tưởng mà không được sử dụng các loại coppy, vì thế có cho mình một CW là điều nên có của digital marketing company.
  •          Designer: Là bộ phận hình ảnh trong digital marketing company. Việc thu hút khách hàng, ngoài nội dung được truyền tải, để có thể thu hút một cách đặc biệt, chúng ta cần tới ánh sáng, hình ảnh.
  •          Photographer: Tên gọi của Nhiếp ảnh gia. Là người giữ vai trò đến việc chụp các sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra các sản phẩm của photographer còn được thêm vào để minh họa nội dung bài viết.
  •          Social media planner: Với sự phát triển của các dịch vụ thông tin xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… Đây là lợi thế để phát triển nguồn lợi này
  •          Account executive là vị trí trung gian giữa khách hàng với các Agency, thực chất là bộ phận chăm sóc khách hàng

Hãy truy cập website https://ondigitals.com để biết thêm chi tiết.

Cford Tnu
Author