Địa điểm thuê phòng hội thảo tại TPHCM

Seminarsaigon là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức hội thảo các chuyên đề ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với không gian hội trường rộng rãi, linh động, có sức chứa lên tới 300 người tham gia hội thảo, các thiết bị hệ thống hỗ trợ phục vụ cho hội thảo chuyên nghiệp hiện đại.

–  Ngày nay nhu cầu tìm thuê phòng hội thảo ngay trung tâm TPHCM gia tang không ngừng. Yêu cầu đối vưới các doanh nghiệp cho thuê phòng là phòng hội thảo phải rộng rãi có sức chứa lớn thỏa mãn các nhu cầu hội họp hay thảo luận chuyên đề. Đồng thời đồng thời các thiết bị hỗ trợ phải chuyên nghiệp cũng là một yêu tố quan trọng khi lựa chọn địa điểm thuê phòng hội thảo.

Địa điểm thuê phòng hội thảo tại TPHCM

–  Chính vi thế đã có hàng loạt công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ phát triển về mảng này, cho nên khi bạn muốn chọn một địa điểm để thuê hội trường thì bạn cần phải cân nhắc kỹ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê phòng hội thảo, phòng họp, phòng đào tạo,…. công ty Seminarsaigon luôn tự tin là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực cho thuê phòng tại TPHCM.

–  Với lợi thế nằm ngay trung tâm TPHCM nối kết quận 1, quận 3 đặc biệt rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của mọi người, các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho chương trình. Với hệ thống  cơ sở hạ tầng hiện tại kết hợp với nhiều thiết bị tân tiến hiện đại, Seminarsaigon luôn tự tin mình là đơn vị đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất

Thiết kế nội thật phòng hội thảo theo phong cách Nhật

–  Với hệ thống âm thanh đưuọc trang bị đầy đủ , hiện đại, phủ đều khắp khán phòng hội trường, phù hợp cho buổi hội thảo chuyên đề.

– Phòng hội thảo cho thuê để tổ chức có diện tích linh động với sức chwuas lên tới 300 người, rất rộng, đẹp, hiện đại.

– Các thiết bị trong hội trường: Máy chiếu độ phân giải lớn, điều hòa trần. Những dụng cụ cần thiết như bảng viết, wifi, bình nước nóng lạnh… hay các thiết bị khác mà phục vụ cho tổ chức sự kiện.

– Phòng được thiết kế sang trọng, với màu sơn trầm. Trần nhà được thiết kế từ những thanh gỗ và cây cảnh tạo không gian thư thái và gần gũi. Ngoài ra, trong phòng được đặt nhiều cây để tạo không gian xanh. Đồng thời lọc không khí, cung cấp oxi tươi trong phòng.

– Đặc biệt, đối với mỗi sự kiện khác nhau thì căn phòng hội thảo cho thuê sẽ được setup theo yêu cầu tổ chức của khách hàng, nhưng đa số phòng được setup với chủ yếu là ghế hội trường. Xếp theo hàng so le nhau để thuận tiện cho việc nghe và theo dõi diễn biến sự kiện.

> Phòng hội trường sông Mekong cho thuê tại quận 1

Địa điểm thuê phòng hội thảo tại TPHCM

–  Ngoài dịch vụ cho thuê hội thảo tại Sài Gòn, Seminarsaigon còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác nhằm đem đến cho quý khách sự thoải mái, đầy đủ nhất khi thực hiện một sự kiện:

Dịch vị đăt tiệc teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ, những món tráng miệng, nước ngọt,,,,).

Hỗ trợ khách hàng đặt ăn trưa ( những suất cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…) nếu bạn cần.

Hỗ trợ khách hàng thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo.

Chúng tôi cũng hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để sự kiện của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.

Thời gian cho các buổi trong tuần khi thuê phòng hội thảo:

– Ca Sáng: 08h00 – 12h00

– Ca Chiều: 13h00 – 17h00

– Ca Tối: 18h00 – 21h00

–   Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm thuê phòng hội thảo tại TP HCM thì hãy liên hệ với Seminarsaigon ngay để được tư vấn thêm về dịch vụ cũng như nhận nhiều ưu đãi nhất của công ty nhé!

Để xem chi tiết những thông tin về phòng hội trường thì tham khảo thêm tại http://seminarsaigon.vn

quintus95
Author