Hướng dẫn sưu tầm mã khuyến mại cho người mới

Sử dụng mã giảm giá khi mua sắm trực tuyến trên các trang website thương mại điện tử vẫn đang là xu hướng được các trang bán hàng lớn nhỏ sử dụng. Nên khách hàng muốn mua được hàng online với giá ưu đãi, giá khuyến mại thì cần phải tìm phải lấy được mã giảm giá, voucher, coupon. Dưới đây là bài hướng dẫn khách hàng mới sưu tầm mã khuyến mại, lấy voucher khuyến mại nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện nhất.

Hướng dẫn sưu tầm mã khuyến mại cho người mới

Để lấy được mã khuyến mại khách hàng hãy làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Khách hàng truy cập vào bloggiamgia.vn, Blog Giảm Giá

Bước 2: Tại đây sẽ có rất nhiều mã giảm giá của nhiều cửa hàng khác nhau cho bạn lựa chọn. Để biết cụ thể, chi tiết hơn có những cửa hàng nào đang có mã giảm giá hãy click vào

https://bloggiamgia.vn/ma-giam-gia/

Tại đây sẽ hiện thị 7 cửa hàng lớn gồm Shopee, lazada, sendo, adayroi, tiki, yes24, nguyễn kim đang có rất nhiều mã giảm giá, voucher, coupon khuyến mại cho khách hàng lựa chọn.

Khách hàng muốn mua hàng của cửa hàng nào thì click vào cửa hàng đó. Tại mỗi cửa hàng sẽ có các chương trình khuyến mại và ưu đãi khác nhau, dành riêng cho từng ngành hàng. Khách hàng cần xem nhu cầu mua sắm của mình để lựa chọn mã giảm giá cho phù hợp nhất mà hưởng được ưu đãi tốt nhất.

Khách hàng cũng cần phải ghi nhớ điều kiện để được hưởng mã khuyến mại của từng ngành hàng của từng cửa hàng nhé. Trường hợp, khách hàng không đáp ứng đủ các yêu cầu mà cửa hàng “Shopee, lazada, sendo, adayroi, tiki, yes24, nguyễn kim” đề ra thì khách hàng hoàn toàn không được hưởng khuyến mại. Nên sẽ không được trừ tiền trực tiếp trong quá trình thanh toán online đâu nhé.

Lưu ý mã giảm giá chiết khấu giảm giá tốt nhất

Khách hàng lưu ý: cần phải xem mã giảm giá mình lấy còn hạn sử dụng hay không nhé. Để cập nhật hạn sử dụng của từng mã giảm giá, yêu cầu được hưởng khuyến mại, cập nhật  những mã giảm giá, voucher khuyến mại mới nhất của từng tháng. Khách hàng hãy truy cập vào ngay website https://bloggiamgia.vn/ma-giam-gia/ ngay và luôn nhé.

Để khỏi bị quên và dễ lấy lại mã giảm giá khách hàng hãy lưu website bloggiamgia.vn ngay trên điện thoại, máy tính ở vị trí dễ nhìn nhất.

Mã giảm giá, coupon khuyến mại được nhiều khách hàng sử dụng thường xuyên và liên tục nên có thể sẽ hết mã giảm giá trước thời hạn. Nên khách hàng hãy nhanh tay lấy mã giảm giá, voucher khuyến mại càng sớm càng tốt, càng nhanh càng tốt để được hưởng chiết khấu giảm giá tốt nhất.

Đến đây thì các khách hàng mới đã biết cách sưu tầm mã giảm giá, coupon khuyến mại, voucher rồi chứ. Lấy mã giảm giá thật đơn giản phải không. Hãy bắt tay làm ngay thôi.

quintus95
Author