Tiêu chí tìm kiếm nhà cung cấp để nhập sỉ giày dép uy tín

Hiện nay, nhu cầu kinh doanh giày dép đang là  lĩnh vực được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, nhu cầu cần tìm kiếm các nhà cung cấp sỉ giày dép ngày một nhiều. Bạn đang đau đầu không biết lựa chọn đơn vị nhập sỉ giày dép nào uy tín, chuyên nghiệp. Vậy, bài viết sau đây sẽ đưa ra các tiêu chí để lựa chọn đơn vị uy tín đó.

Kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực của đơn vị đó

Tìm hiểu về kinh nghiệm của các đơn vị phân phối
Tìm hiểu về kinh nghiệm của các đơn vị phân phối

Tiêu chí đầu tiên bạn cần phải quan tâm khi tìm kiếm đơn vị để nhập sỉ giày dép đó chính là kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này của đơn vị đó ra sao? Đơn vị có trực tiếp sản xuất hay chỉ phân phối.

Mọi người nên lựa chọn những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối bởi như vậy sẽ an tâm hơn về chất lượng. Bởi, các mẫu giày dép đều có nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời mức giá cạnh tranh hơn. Thêm vào đó, nên chọn những có sở nào có kinh nghiệm càng lâu năm càng đảm bảo uy tín.

Quy mô của đơn vị phân phối

Tiêu chí tiếp theo bạn cần phải quan tâm khi tìm kiếm một đơn vị để lấy sỉ giày đó chính là quy mô của công ty đó. Mọi người có thể lựa chọn các công ty trực tiếp sản xuất hay các đại lý cấp một có quy mô lớn.

Quy mô hoạt động của đơn vị phần nào thể hiện sự phát triển và uy tín của đơn vị đó. Cơ sở càng lớn thì mức độ tin cậy sẽ càng cao và dĩ nhiên mức giá sẽ càng hợp lý. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu chi tiết vấn đề này trước khi quyết định lựa chọn đơn vị để nhập sỉ giày dép.

Tìm hiểu các mẫu giày dép đơn vị đó bán

Tiêu chí tiếp theo cũng không thể bỏ qua đó chính là tìm hiểu đến các mẫu sản phẩm giày dép mà đơn vị đó cung cấp. Một cơ sở tự sản xuất có quy mô lớn nhưng số lượng sản phẩm hạn chế thì bạn nên cân nhắc. Vì như vậy bạn sẽ phải đi nhiều đơn vị khác mới có thể nhập được những mẫu giày cùng số lượng giày dép đáp ứng tiêu chí.

Giá bán sản phẩm của đơn vị bán sỉ giày

Tìm hiểu về giá bán của đơn vị đó
Tìm hiểu về giá bán của đơn vị đó

Một đơn vị chuyên bỏ sỉ giày dép được cho là uy tín, đáng lựa chọn khi chúng có giá bán ưu đãi, hợp lý so với thị trường chung của lĩnh vực. Mọi người nên tham khảo giá của nhiều đơn vị với nhau để từ đó lựa chọn ra một đơn vị có mức giá chung nhất.

Không nên lựa chọn những đơn vị bán sản phẩm với mức giá quá rẻ vì chúng có thể là sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra, cũng không nên lựa chọn đơn vị bán hàng với mức giá quá cao như vậy bạn sẽ thiệt thòi về kinh tế. Cùng với đó, cũng phải lưu ý đến chính sách bán hàng của đơn vị.

Với những tiêu chí như trên hy vọng giúp cho các bạn có thể tìm được nơi nhập sỉ giày dép chất lượng và tin cậy nhất. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thì hãy đến với Thiên hương shoes đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Đến với Thiên Hương Shoes mọi người sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị.

Cford Tnu
Author