Tư vấn chọn quà tặng tết 2019 ý nghĩa nhất

Chuẩn bị quà tặng tết bao giờ cũng cần nhiều thời gian và đòi hỏi sự suy tính kỹ lưỡng. Quà như thế nào sẽ ý nghĩa, giá thành bao nhiêu là phù hợp, chủ nhân nhận quà sẽ thích món quà nào, họ đã có chúng hay chưa? Hàng trăm câu hỏi đặt ra khiến bạn khó lựa chọn cho mình món quà Tết ý nghĩa. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng tặng Quà Tết mới mẻ nhất hiện nay nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những món quà tết chuẩn nhất, gia chủ được nhận quà sẽ cực kỳ thích thú.

Năm con gì tặng con đó

Quà tặng tết ý nghĩa và an toàn đảm bảo gia chủ nào cũng vừa lòng chính là năm con gì tặng con đó. Chúng ta có đến 12 con giáp khác nhau. Năm nào tặng con giáp của năm đó sẽ tạo điều kiện cho gia chủ sưu tầm được đầy đủ 12 con giáp. Đặc biệt đây là những linh vật vào ngày tết. Chẳng hạn năm Tuất mà giữa bàn chưng ngay một con chó mạ vàng thì chẳng còn gì đẹp hơn. Đây là một trong những ý tưởng được nhiều người sử dụng và ai cũng đã thành công như ý muốn.

Tặng quà tết ý nghĩa an yên thịnh vượng

Tranh thuận buồn xuôi gió, tranh chim công, rồng, tranh đồng tiền vàng, tranh có chữ An Khang Thịnh Vượng mạ vàng… Đây là những món quà thay lời chúng Bình An Thịnh Vượng mà gia chủ nào cũng mong muốn. Hiện chúng tôi đang cung cấp rất nhiều tranh mạ vàng, tượng mạ vàng chúc Tết đa dạng.

Những bức tranh thư pháp chữ Phúc, Lộc, Thọ, Tâm cũng là các món quà ý nghĩa mà quý vị và các bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt là với những gia đình có người trung niên, lớn tuổi. Mỗi chữ thư pháp như vậy cũng có rất nhiều kiểu chữ khác nhau. Kích thước và lượng vàng bạc khác nhau. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Tặng quà Tết tự làm

Hiện trạng thực phẩm bẩn, chất lượng kém, giá thành lại đắt đỏ như hiện nay. Mỗi độ Tết về bạn dành tâm lực làm các món mứt bánh, dưa hành, bánh chưng bánh giầy chất lượng và có hình thức đẹp cũng sẽ là những món quà ý nghĩa nhất. Cuộc sống bận rộn khiến người ta quên đi ý nghĩa của cái Tết. Chính bạn đã mang xuân về cho những gia chủ đó. Món quà này còn ý nghĩa gấp hàng trăm lần quà dát vàng mạ bac.

Tuy nhiên nó ý nghĩ như thế nào còn tùy đối tượng tặng và tính cách, hoàn cảnh của người nhận quà nữa nhé. Quà tặng cần phải tinh ý, đáp ứng đúng nhu cầu của người nhận mới là món quà ý nghĩa nhất. Chúng tôi nhiều năm chuyên quà tặng đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng và sự lựa chọn quà tặng xuất chúng nhất. Hiện chúng tôi có cơ sở tại cả Hà Nội và Sài Gòn. Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn quà tặng tết nhé.

Tạm kết

Từ lâu quà tặng tết đã trở thành văn hóa Việt. Đây là cách thể hiện tình cảm giữa người với người. Cũng là cách để nhân viên thể hiện tấm lòng với Sếp. Hoặc của con cái đối với cha mẹ… Món quà Tết ý nghĩa sẽ thay đổi toàn cục diện. Bạn sẽ được lòng trong mắt người được nhận quà. Chúng tôi luôn sẵn lòng để tư vấn quà tặng đến quý vị và các bạn cùng tham khảo bạn nhé https://24kgoldart.com. Cám ơn quý vị đã dành thời gian tìm hiểu về công ty chuyên quà tặng mạ vàng của chúng tôi thông qua bài viết Tư vấn chọn quà tặng tết 2019 ý nghĩa nhất. Chúc quý vị và các bạn sớm tìm được các món quà Tết ý nghĩa nhất cho Tết năm này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Cford Tnu
Author