Cách luyện tập lâu xuất tinh cho nam

Xuất tinh sớm là tình trạng gặp ở một số nam giới. Bệnh lý này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến đời sống tình dục rất trầm trọng. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách luyện tập lâu xuất tinh cho nam chuẩn nhất.

Cách luyện tập lâu xuất tinh cho nam
Cách luyện tập lâu xuất tinh cho nam

1.Bài tập kegel luyện tập lâu xuất tinh cho nam 

Kegel là bài tập dành cho cả nam và nữ. Với bài tập này thì nam giới cũng sẽ luyện tập lâu xuất tinh cực chuẩn.

a.Xác định cơ sàn chậu để luyện tập lâu xuất tinh 

Để thực hiện bài tập kegel này thì đầu tiên bạn phải xác định được cơ sàn chậu của mình.

Khi xác định được cơ sàn chậu thì bạn sẽ có bài tập đúng cách và hiệu quả cao nhất.

Theo shop khoái cảm thì cách xác định cơ sàn chậu đơn giản nhất đó chính là nín tiểu giữa chừng. Khi nín tiểu giữa chừng, cơ chịu sức ép mạnh nhất chính là cơ sàn chậu.

Cách luyện tập lâu xuất tinh cho nam
Cách luyện tập lâu xuất tinh cho nam

b. Thực hiện bài tập kegel đầu tiên 

Sau khi đã xác định được cơ sàn chậu rồi thì bạn hãy thực hiện những bước như sau cho bài tập đầu tiên:

  • Bước 1: đầu tiên, bạn nằm ngửa xuống sàn rồi co 2 đầu gối lên cao. Hai tay phải để xuôi theo người để giữ thăng bằng.

  • Bước 2: dùng cơ sàn chậu đã xác định trước đó, nâng mông lên từ từ đến khi bằng đầu gối.

  • Bước 3: giữ tư thế này trong vòng 10 giây rồi hạ xuống. Nghỉ 3 giây lại thực hiện như ban đầu.

  • Bước 5: duy trì thực hiện khoảng 5 lần cho lần đầu tiên. Mỗi lần sau đó thì tăng số lần lên để cơ thể tiếp nhận từ từ.

Mỗi ngày bạn nên tập 2 lần vào sáng và tối. Nếu những thời gian rảnh, bạn có thể áp dụng thì hiệu quả kéo dài thời gian xuất tinh cũng cao hơn.

2. Tập yoga để tăng thời gian xuất tinh 

Để luyện tập lâu xuất tinh dành cho nam giới thì bạn cũng có thể áp dụng những bài tập yoga đơn giản.

Những bài tập này không chỉ tăng cường độ dẻo dai mà còn giúp cho việc xuất tinh trở nên chủ động hơn.

a.Rắn hổ mang 

Tư thế rắn hổ mang trong yoga cũng giúp bạn tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và mang đến sự nhuần nhuyễn khi làm tình.

Khi vào cuộc yêu thì cột sống, xương lưng và cơ lưng tác động rất nhiều đến khả năng làm tình. Vậy nên, khi tập tư thế rắn hổ mang thì những bộ phận này sẽ được thư giãn và tăng độ dẻo dai cực tốt.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp và để mu bàn chân úp sau đó đặt tay ngang ngực và úp mu bàn tay xuống đất.

  • Tập hít thở sâu rồi đẩy ngực và bụng lên cao.

  • Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây và thở ra sau đó.

  • Bạn chỉ nên tập động tác này 10 lần cho 1 lần tập để đảm bảo sức khỏe sau khi tập.

b. Tư thế cây nến 

Cây nến cũng là tư thế tập yoga giúp bạn có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Tư thế này có thể giúp bạn lưu thông máu và tăng khả năng cương dương.

Đây cũng có thể xem là liều thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho bạn rất tốt.

Cách thực hiện như sau:

  • Bạn nằm ngửa sau đó từ từ đưa 2 chân lên cao và duỗi thẳng. Tay có thể để bên hông để làm điểm tựa cho chân khi lên cao.

  • Hít thở thật sâu và giữ tư thế này đến khi bạn thấy mỏi. Sau đó thì từ từ hạ chân xuống trở về vị trí ban đầu.

  • Thực hiện khoảng 5 lần liên tiếp và thực hiện đều đặn 2 lần một ngày để đạt hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

3. Tập cơ bụng 

Một trong những cách luyện tập lâu xuất tinh đó chính là tập cơ bụng. Khi tập cơ bụng thì bạn sẽ có một vòng 2 đúng chuẩn và tất nhiên, độ dẻo dai để nhịp nhàng cùng với nàng cũng được tăng lên đáng kể.

Khi tập cơ bụng thì bạn chỉ lưu ý thở đều đặn và hít thở sâu để mang đến hiệu quả luyện  tập cao là được.

Hi vọng với những chia sẻ như trên thì bạn sẽ có cho mình được những bài tập luyện tập lâu xuất tinh chính xác nhất và chủ động hơn khi lâm trận cùng với bạn tình.

admin
Author