Phân Tích Dòng Xe Tải Veam Mới 2018 – Xe Veam VT260-1 Tải 1.9 Tấn Thùng 6M2 Vào Thành Phố

Giới thiệu sơ lược về xe tải Veam 2018 Vt260-1

Xe tải Veam là thương hiệu xe tải của nhà máy Veam Motor thuộc bộ Công Thương Việt Nam. Với quá trình hình thành không quá dài, chỉ từ năm 2009 đến nay, nhưng đã ra đời được vô số các dòng xe tải nhẹ, toàn những dòng xe đặc biệt mà không có thương hiệu nào làm được, cùng với động cơ hoạt động vượt bậc, từ đấy thương hiệu xe tải Veam ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trong đầu năm nay, nhà máy Veam cũng đã cho ra đời được một số dòng sản phẩm tải nhẹ như là xe veam vt260-1, xe veam vt340s-1, xe veam vpt095 990kg, xe veam vpt500 5 tấn…… và vô số những dòng xe khách, nhưng trong đó phải kể đến dòng xe tải thế mạnh của dòng xe tải Veam: xe tải VT260 2018 máy ISUZU 2018.

Phân tích chi tiết xe tải Veam VT260-1

Xe Veam VT260-1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới của ISUZU Nhật Bản. Có một đội ngủ thợ lành nghề luôn kiểm tra theo sát từng công đoạn sản xuất, để đảm bảo không có bất kì sai sót nào trong quá trình sản xuất, đảm bảo sản phẩm giao đến tau người sử dụng là sản phẩm hoàn hảo nhất, không bị bất kì một lỗi nào. Đó là điều đã làm nên thương hiệu của xe tải Veam.

Xe tải VT260-1 là một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ yêu cầu kỹ thuật cơ bản của 1 dòng xe tải, là một sản phẩm có chất lượng cao nhờ được nhập khẩu động cơ, khả năng chuyên chở hàng hóa thích hợp với nhiều loại hàng hóa cũng như giá thành rẻ, phù hợp với mọi khách hàng, đây cũng là dòng xe thế mạnh của Veam Motor trong năm nay.

Sự ra đời của xe Veam VT260-1 2018 được đánh giá là một đối thủ đáng gờm với các dòng xe tải cùng phân khúc, bởi vì đây là sản phẩm được tổng hợp tất các ưu điểm của mọi dòng xe trên thị trường. Là một sản phẩm được tất cả khách hàng cũng như các đối thủ cạnh tranh chú ý. Hôm nay, bài viết này sẽ phân tích chi tiết về dòng xe tải Veam VT260-1.

Được mang trên mình vô cùng nhiều ưu điểm nên một vấn đề rất được khách hàng quan tâm là giá cả xe tải Veam VT260-1. Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy, lại là dòng xe độc quyền thị trường Việt Nam, nhưng giá thành lại mang lại sự bất ngờ cho bất kì ai vì quá rẻ so với tưởng tượng. chỉ với 450tr giá chassi đã bao gồm VAT, quá rẻ so với dòng Isuzu hoặc Hyundai nên đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho người sử dụng.

Động cơ xe tải Veam VT260-1

Đối với dòng xe Veam VT260 1T9 Thùng 6M2 2017 cũ sử dụng động cơ Hyundai D4BH 2.476cc ga cơ. Nhưng nếu tiếp tục sử dụng đông cơ cũ thì sẽ không thực hiện đúng được quy định nhà nước đưa ra là thực hiện tiêu chuẩn khí thải mới Euro4 để bảo vệ môi trường. Nên dòng xe Veam VT260-1 2018 được sử dụng động cơ ISUZU JE493ZLQ4 2.771cc ga điện.

Phần truyền động là sự thay đổi lớn nhất của dòng xe này với so với các dòng xe tải trước đây của Veam như là xe Veam VT260 1T9. Xe được nhập khẩu động cơ và toàn bộ linh kiện của ISUZU Nhật Bản, cùng toàn bộ dây chuyển công nghệ chuyển giao của ISUZU.  Toàn bộ các chi tiết đều được đội ngũ thợ tay nghề cao kiểm tra rất gắt gao nhằm đảm bảo không có bất kì một sai sót nào khi giao sản phẩm đến tay người sử dụng, mang đến một sản phẩm hoàn hảo 100% về chất lượng.

Hộp số tiêu chuẩn của Isuzu với tỉ số truyền động cao, moment xoắn lớn giúp truyền động đến các bộ phận thứ cấp nhanh giúp xe có thể tăng tốc nhanh hơn và tọa sự ổn định khi hoạt động. Phanh trợ lực an toàn với các bầu trợ lực chân không được lắp ráp tỉ mỹ cho thao tác êm và nhẹ. Ngoài ra với hệ thống dèn báo phanh tích hợp trong bộ điều khiển trung tâm giúp người vận hành có thể kiểm soát được tình trạng hệ thống một cách dễ dàng nhất.

Nội thất xe tải Veam VT260-1

Phần nội thất thì không có gì thay đổi so với người anh tiền nhiệm. Vẫn khoang lái rộng rãi cho 3 người ngồi, trần cao và thoáng, gương chắn gió bản lớn giúp góc nhìn rộng, bao quát được hết. Trang thiết bị đầy đủ, máy lạnh 2 chiều gắn theo xe. Mọi chi tiết đều được chú ý kĩ càng trong mọi khâu sản xuất, nhằm mang lại cảm giác lái xe thoải mái nhất cho bác tài.

Ngoại thất xe tải Veam VT260-1

Phần cụm gương chiếu hậu được gắn vững chãi hơn với 2 cụm lớn và nhỏ nằm ngang tầm nhìn của tài xế. Đèn chiếu sáng được lắp thêm bộ phẩn điều chỉnh góc chiếu sáng, cho tài xế dễ dàng điều chỉnh được góc chiếu sáng theo ý muốn.

Hai hệ thống lốp trước sau nhỏ hơn với kích thước 7.00-16 nhưng đồng bộ trước sau bằng nhau tạo độ cân bằng. Lốp sau được thiết kế bánh kép gai dọc tăng khả năng vận chuyển cho xe.

Ngoài ra, để biết thêm chi tiết và giá cả về các dòng xe tải Veam khác xin hãy tham khảo tại trang wed của chúng tôi, trong đó có tất cả các dòng xe tải Veam, xe tải Hyundai, xe tải Isuzu và đặc biệt là dòng xe tải Hyundai HD800 8 tấn, sản phẩm nhập khẩu 3 cục.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: E Duyên – 0933 491 006

Đại Lý Xe Tải SG – 1251 QL1A, P.Thới An, Q.12, TP.HCM.

 

 

Cford Tnu
Author